【HAVIP】Đăng ký lại các nhãn hiệu đã được ghi nhận và sử dụng tại Myanmar

Theo dự kiến mới nhất, tháng 01/2020, Luật Nhãn hiệu (Pyidaungsu Hluttaw Law No. 3, 2019) sẽ chính thức có hiệu lực tại Myanmar. Theo đó, tất cả các nhãn hiệu đã được sử dụng hay được đăng ký dưới hình thức Tuyên bố quyền sở hữu (“Declaration of Ownership of Trademark”) trước đây muốn có hiệu lực cần phải tiến hành đăng ký lại tại Cơ quan Sở hữu trí tuệ mới.

 

75462512 1106734182868993 5676907164183035904 O

 

Cơ quan Sở hữu trí tuệ Myanmar đã ấn định thời gian sáu tháng đầu năm 2020 (gọi tắt là giai đoạn Soft opening) để ưu tiên cho các nhãn hiệu đã được ghi nhận đăng ký hoặc sử dụng thực tế tại Myanmar thực hiện việc đăng ký lại.

Việc đăng ký lại (re-filing) chỉ được thực hiện bằng hình thức nộp đơn trực tuyến (e-filing) và phải thông qua các đại diện sở hữu trí tuệ đã được Cơ quan Sở hữu trí tuệ Myanmar cho phép và cấp quyền truy cập. Quy trình đăng ký đối với các nhãn hiệu mới hoàn toàn sẽ chỉ được thực hiện sau giai đoạn Soft opening (được gọi là giai đoạn Grand opening).

HAVIP-BIZLAW tự hào là một trong các đơn vị đại diện sở hữu trí tuệ được Cơ quan sở hữu trí tuệ Myanmar cho phép và cấp tài khoản truy cập vào hệ thống để tiến hành đăng ký lại nhãn hiệu tại Myanmar trong giai đoạn Soft opening và cả giai đoạn Grand opening. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp tới Quý Công ty các dịch vụ SHTT tại Myanmar như sau:

  • Tư vấn và nộp lại đơn đăng ký nhãn hiệu trong giai đoạn Soft opening. Mọi thủ tục, tài liệu và mức phí trong giai đoạn ưu tiên này.
  • Tư vấn và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, thực hiện các công việc liên quan đến việc khiếu nại, nộp hồ sơ phản đối cấp Giấy chứng nhận nhãn hiệu trong giai đoạn Grand opening.

Chúng tôi, HAVIP-BIZLAW rất mong nhận được phản hồi từ phía Quý Công ty và hi vọng nhận được sự hợp tác lâu dài trong thời gian tới.

Bất cứ yêu cầu nào liên quan đến lĩnh vực sở hữu trí tuệ tại Myanmar, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua e-mail: info@havip.com.vn hoặc số điện thoại: 84-912 418 948.

Link bài viết: https://havip.com.vn/dang-ky-lai-cac-nhan-hieu-da-duoc-ghi-nhan-va-su-dung-tai-myanmar/

Link trang chủ: https://havip.com.vn/

The post 【HAVIP】Đăng ký lại các nhãn hiệu đã được ghi nhận và sử dụng tại Myanmar appeared first on Dịch vụ đăng ký sở hữu trí tuệ|Luật Havip.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bài tập tình huống về kiểu dáng công nghiệp

【HAVIP】Tuyên bố quyền sở hữu và quyền tác giả

【HAVIP】Ví dụ vi phạm kiểu dáng công nghiệp